MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Contents
– Nhập và theo dõi dữ liệu khách hàng lên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng
– Nhận data khách hàng và phân chia data khách hàng cho team sales
– Kiểm tra việc thực hiện quy trình tư vấn của team sales
– Kiểm tra việc nhập liệu thông tin khách hàng của team sales
– Quản lý hồ sơ và tính chiết khấu cho các đại lý, cộng tác viên
– Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật.
– Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn
– Hướng dẫn nhân viên mới về nội quy của công ty
– Quản lý thu chi nội bộ trong công ty
– Tính hoa hồng cho bộ phận sales
– Đối chiếu thu tiền khách hàng với các đơn vị shipper
– Hoàn thành bảng chấm công hàng tháng gửi kế toán tính lương.
– Và các công việc hành chính khác phát sinh tại văn phòng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
– Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
– Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng
– Có khả năng học hỏi, nắm bắt công việc, thích làm theo quy trình hệ thống.
– Có tinh thần ham học hỏi, đam mê các chương trình phát triển bản thân
– Có kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng viết lách, ngôn từ truyền thông nội bộ và viết văn bản quy trình tốt.
– Có kiến thức về phần mềm quản lý khách hàng CRM là lợi thế
QUYỀN LỢI
– Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ có đầy đủ các chính sách thưởng lễ, tết, bảo hiểm, lương tháng 13, phép năm, bảo hiểm 24/24, bảo hiểm sức khỏe…
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, vui vẻ, văn hóa doanh nghiệp yêu thương, gắn kết
– Được có cơ hội thật sự để xây dựng một thống nhân sự với đầy đủ quy trình
– Được công ty hỗ trợ phát triển sự nghiệp, thăng tiến rõ ràng, lên vị trí cao nếu có năng lực lãnh đạo, thái độ tốt.
Cách thức ứng tuyển
- Gửi hồ sơ qua email công ty: ritadovn@gmail.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty
275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh